So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

Tư vấn trang trí



  • THƯ MỜI HỢP TÁC KINH DOANH SƠN OZIMA, QUYỀN LỢI RẤT CAO HỢP TÁC BỀN VỮNG.

    THƯ MỜI HỢP TÁC KINH DOANH SƠN OZIMA, QUYỀN LỢI RẤT CAO HỢP TÁC BỀN VỮNG.

    11:41:04 25-05-2023

    TUYỂN DỤNG NHÀ PHÂN PHỐI, ĐẠI LÝ SƠN Ozima TOÀN QUỐC. HÃNG SƠN Ozima CAM KẾT đem lại những ưu đãi và sản phẩm tốt nhất cho Nhà phân phối, Đại lý trên khắp cả nước.

  • LỰA CHỌN SƠN NÀO CHO TRANH TƯỜNG THÊM  BỀN ĐẸP

    LỰA CHỌN SƠN NÀO CHO TRANH TƯỜNG THÊM BỀN ĐẸP

    14:15:00 24-07-2021

    Vẽ tranh tường, phải chăng bạn đã nghe rất nhiều về hình thức nghệ thuật này trong nhiều năm gần đây. Những bức tranh phong thủy, phong cảnh, non nước hữu tình thường được gia chủ lựa chọn làm điểm nhấn cho cả không gian trong và ngoài căn nhà. Bên cạnh đôi bàn tay của người thợ sơn, chất liệu sơn cũng rất quan trọng. Ozima khuyên bạn đừng nên chọn qua loa mà hãy tìm hiểu thật kỹ thông qua bài viết dưới đây.

  • 4 GỢI Ý PHỐI MÀU VỚI "NÂU MẬT" CHO NGÔI NHÀ THEO TÍNH CÁCH GIA CHỦ

    4 GỢI Ý PHỐI MÀU VỚI "NÂU MẬT" CHO NGÔI NHÀ THEO TÍNH CÁCH GIA CHỦ

    14:15:00 22-07-2021

    Duy trì sự tích cực của cảm xúc và suy nghĩ trong suốt năm 2021, khi trong năm qua đã có quá nhiều biến động? Nhà còn là nơi nghỉ ngơi sau 1 ngày dài căng thẳng, mệt mỏi. Nhà là nơi những mơ ước được ươm mầm....

  • NÊN CHỌN MÀU SƠN TRƯỚC HAY NỘI THẤT TRƯỚC?

    NÊN CHỌN MÀU SƠN TRƯỚC HAY NỘI THẤT TRƯỚC?

    14:15:00 30-04-2020
    Việc chọn lựa màu sơn rất quan trọng nhưng chọn lựa nội thất sao cho phù hợp với màu sơn nội thất cũng quan trọng không kém. Có một sai lầm thường gặp khi sơn tường đó là chủ nhân thường sơn những màu mình thích sau đó mua những đồ nội thất theo ý muốn của mình mà không để ý xem chúng có hợp nhau hay không. Kết quả cuối cùng sẽ làm cho không gian ngôi nhà của bạn trở nên rối mắt, thiếu thẩm mỹ một cách nghiêm trọng. Vậy nên phối đồ nội thất và màu sơn như thế nào?
Giỏ hàng của tôi (0)