So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

Xu hướng màu sắc: Lãng mạn cùng thiên nhiên

Ngày đăng : 14:15:00 28-07-2021

Khi môi trường đang là vấn đề trọng tâm được cả thế giới chú trọng đến, xu hướng này đã kịp thời nắm bắt và phản ánh. Nó đề cập đến cách mà chúng ta sống cũng như những mối ưu tiên trong cuộc sống, với trách nhiệm & sự bền vững đối với môi trường thiên nhiên dần được quan tâm nhiều hơn. Tất cả chúng ta đều có mối liên hệ với thiên nhiên, nhưng đồng thời chúng ta cũng đang sống trong những thành thị đông đúc và thời đai công nghệ số. Gần gũi với thiên nhiên khiến tinh thần được lắng dịu lại để tái tạo năng lượng cho toàn bộ cơ thể. Dù rằng xu hướng này bắt nguồn từ nơi thiên nhiên sâu thẳm, ngôn ngữ thiết kế vẫn có thể chuyển hoá những đặc tính này vào ngôi nhà theo phong cách chiết trung , du mục và bay bổng, cho phép bản thân được ngập chìm trong hơi thở thiên nhiên cũng như biến không gian riêng tư của bạn trở nên thật sự sáng tạo. Louise Tod sử dụng màu Xanh Denim để hợp nhất các yếu tố và màu sắc trong căn phòng.
 
   Chúng ta cảm nhận được sự kết nối với thiên nhiên.
   Trách nhiệm chăm sóc thế giới để thế giới trở nên bền vững hơn trong từng hành động,có trách nhiệm trong từng hành vi trao đổi hàng hóa hay tái sử dụng sản phẩm. 

Chúng ta quan tâm hơn đến sức khỏe và thực phẩm sạchvà ngày càng có nhiều người muốn sống lành mạnh hơn.Tái sử dụng đồ nội thất hoặc sơn lại chúng, hãy tìm kiếm trong các bảng màu bên dưới để hình dung ra các lựa chọn màu sắc của bảng màu đẹp mắt này.  
“Nếu căn nhà là nơi trú ẩn thân thương của bạn, bạn sẽ muốn thử những màu sơn tường mát mẻ này để tạo sự bình yên và khơi dậy cảm xúc. O đặt các màu tự nhiên của Xanh Denim, màu sắc của năm 2017, với màu tím đậm này. Sau đó làm mờ đi các ranh giới giữa bên trong và bên ngoài bằng cách sử dụng các loại cây cỏ và các chi tiết khác liên quan đến thực vật, ví dụ như các cành liễu gai này.”
“Bảng màu phong phú và đầy cảm hứng tự nhiên này rất lý tưởng cho những ai quan tâm đến thế giới xung quanh như chính bản thân chúng ta. Những màu sắc tạo ra không gian và phản chiếu sự bình yên. Nhu cầu cho một không gian như vậy là xu hướng chủ đạo trong phân tích Màu của năm của chúng tôi.”
Giỏ hàng của tôi (0)