So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

TƯ VẤN CÁCH PHỐI HỢP MÀU

Ngày đăng : 07:00:00 29-01-2020

QUY TRÌNH LỰA CHỌN MÀU SẮC

Bước 1
Xác định phong cách ngôi nhà mà bạn định trang trí. Tiếp theo, chọn màu chủ đạo cho ngôi nhà, hoặc chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một phong cách mà bạn thích nhất và chọn màu chủ đạo tương ứng với phong cách đó.

Bước 2
Lựa chọn cách thức phối màu. Tham khảo cách phối màu ưng ý nhất. Trong quá trình lựa chọn màu sắc, nếu gặp khó khăn, hãy gọi chúng tôi, chuyên gia về màu sắc của chúng tôi sẽ trả lời cho bạn.

Bước 3
Lựa chọn những màu trong bảng màu để có được màu mà bạn mong muốn. Lưu ý: Màu sơn phụ thuộc vào nhiều yếu tố xung quanh: chất liệu, bề mặt,...

 

 

 

Phối màu cơ bản
Màu đỏ và màu vàng rất phổ biến trong văn hóa Việt. Màu đỏ và xanh dương thường được sử dụng hơn nhưng thực sự thu hút khi để có khoảng trống cách biệt giữa 

 

 

 

Phối màu cấp hai
Màu sắc cấp hai có nhiều đặc điểm giống nhau, cả hai đều có màu xanh dương, màu vàng hoặc màu đỏ. Chúng rất hòa hợp với nhau, tạo ra sự hài hòa, hấp dẫn và giàu có. Chúng có độ sâu và sự tương đồng tới mức khó có thể sử dụng cách phối màu khác.

 

 

 

Phối màu cạnh màu tương phản
Là bảng màu gồm màu chuẩn và 2 màu tương phản sát cạnh nhau của màu chuẩn. Sức mạnh của bảng màu này là sự tương phản thấp giữa những màu cùng tông, cộng với nét chấm phá của màu tương phản đối diện bảng màu.

 

 

Phối màu đơn sắc
Đầu tiên là màu sáng, tối và màu chuẩn của một màu, tạo nên bảng màu đơn sắc. Bảng này không có độ sâu của màu, nhưng nó cung cấp sự tương phản giữa màu tối, trung tính và sáng.

 

 

 

Phối màu cùng tông
Những màu cạnh nhau được gọi là màu cùng tông. Màu cùng tông có cùng màu cơ bản tạo nên nó, nên chúng tương phản ít và dễ nhận được sự hài lòng của người xem. Bảng màu cùng tông phong phú để lựa chọn.

 

 

 

Phối màu tương phản
Những màu đối diện nhau trên bánh xe màu gọi là màu tương phản. 2 màu tương phản tạo ra năng lượng, sức mạnh, sự nổi trội. Về cơ bản, màu tương phản được sử dụng trong những khoảng nhỏ để tạo điểm nhấn

Giỏ hàng của tôi (0)